Tin Tức
Top 5 thương hiệu mắt kính được các tín đồ thời trang ưa chuộng
Huệ Nguyễn 04/01/2021

Top 5 thương hiệu mắt kính được các tín đồ thời trang ưa chuộng

Là một tín đồ thời trang thì một chiếc mắt kính sẽ là đồ vật không thể thiếu khi ta đi chơi, đi dạo phố đặc biệt là trong mùa hè...

Kính thời trang đường phố vẫn là một xu thế tỏ ra sức hút vượt thời gian, tính đến thời điểm hiện tại đã có thêm nhiều loại mắt kính mới với mẫu mã đa dạng, tạo hình mới lạ.

Là một tín đồ thời trang thì một chiếc mắt kính sẽ là đồ vật không thể thiếu khi ta đi chơi, đi dạo phố đặc biệt là trong mùa hè. Mắt kính không chỉ làm đẹp mà quan trọng hơn nó còn bảo vệ đôi mắt tránh khỏi bụi và tia nắng mặt trời.

Hãy cùng Muadum điểm qua 5 thương hiệu mắt kính thời trang đang gây bão ở Việt Nam nhé.

Dolce & Gabbana

Mắt kính Dolce & Gabbana

Là loại mắt kính thời trang luôn được biết đến với sự cổ điển và xa xỉ. Thông qua việc tập trrung vào việc sản xuất những tròng kính gia công tinh xảo cùng tiêu chí chất lượng đi với thời trang đã khẳng định thương hiệu của bản thân trên thị trường.

Dolce & Gabbana luôn ưu tiên gia công những chiếc mắt kính đặt hàng thao sở thích cá nhân của khách hàng. Vì vậy, giá thành của từng chiếc kính này sẽ cao, và rất kén người sử dụng.

Dior

Là hãng kính có thiết kế tôn lên vẻ quyến rũ và sang trọng của phái nữ, với những chiếc gọng kính kim loại mảnh, tròng kính không quá thô tạo nên sự thanh lịch cho cho phái nữ.

Gucci

Mắt kính Gucci

Mắt kính thời trang Gucci là một dòng sản phẩm mang lại cho chúng ta một cảm giác sinh động và có rất nhiều màu sắc cho các tìn đồ thơi trang lựa chọn.

Với vẻ ngoài cổ điển và thanh lịch cùng với tròng kính đa sắc làm tôn lên sức sống hiện đại cho người dùng Gucci đã thành công làm điên đảo các tín đồ mê thời trang tạo dựng nên thương hiệu riêng biệt.

Prada

Mắt kính PRADA

Đây là một thương hiệu kính có thiết kế khá cấu kỳ mang phong cách hoàng gia. So với sự xa hoa của Dolce thì Prada lại đè cao sự tối giản trong thiết kế.

Dòng mắt kính này có hai loại kính tôn lên sự cổ điển là tối giản và hiện đại, thu hút rất nhiều tín đồ thời trang. Giá thành của Prada không quá cao như các hãng thời trang cao cấp khác nên khá phù hợp với những tín đồ yêu chuộng sự giản dị tối giản.

Fendi

Mắt kính Fendi

Fendi cũng đực cho là môt thương hiệ high-end ưu tiên cho phái nữ, dòng mắt kính này mang lại cảm giác thanh lịch cho các cô nàng thành đạt và đã có gia đình.

Nếu bạn là tín đồ thời trang của Fendi, bạn sẽ phát hiện rằng đa số các thiết kế của hãng mắt kính này đều là kiểu dáng mắt mèo khá kén mặt, nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến độ nổi tiếng và ưu chuộng của Fendi trong giới thời trang.

Tom Ford

Khi các loại mắt kính kể trên thiên về sự quyển rũ, cổ điển hay mang phong cách hoang gia thì Tom Ford lại đi theo con đường mạnh mẽ kết hợp với sự thanh giản thì đây là sự lựa chọn tuyệt với đối với người năng động, cá tính.

Vì các dòng kính của Tom Ford đi theo hình tượng mạnh mẽ nên phù hợp với trang phục thể thao hơn.

Chủ đề -
Chia sẻ ngay -