Tin Tức
Top 5 mẫu giày Adidas được yêu thích nhất mọi thời đại
Hoàng Thiên 04/01/2021

Top 5 mẫu giày Adidas được yêu thích nhất mọi thời đại

Thương hiệu Adidas ngày nay càng cho thấy vị thế của mình trong từng sản phẩm. Đối với những tín đồ chơi giày hoặc mới chơi thì dưới đây muadum.net sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu giày Adidas...

Top 5 mẫu giày Adidas được yêu thích sở thích bạn phải sở hữu mọi thời đại

Thương hiệu Adidas ngày nay càng cho thấy vị thế của mình trong từng sản phẩm. Đối với những tín đồ chơi giày hoặc mới chơi thì dưới đây muadum.net sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu giày Adidas đã làm nên thương hiệu và đẹp nhất mọi thời đại.

Adidas Ultra Boost

Giày Adidas Ultra Boost

Tính tới thời điểm hiện tại, mẫu giày Ultra Boost đã là phiên bản thứ 6 (phiên bản 2020) những đối với tín đồ mê giày vẫn luôn săn đón dòng sản phẩm này.

Như mọi người đã biết, Ultra Boost ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 nhanh chóng trở thành cơn sốt lớn.

Cho đến phiên bản thứ 6 thì sản phẩm vẫn giữa được vị thế của mình, trong thế giới chơi giày. Với thiết kế chắc chắn vẫn giữa được phần uyển chuyển với phần cage bằng nhựa ôm trọn thân giày.

Được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ hợp tác với Continental, BASF và AIT để tạo ra một bộ đế Boost cao cấp.

Ultra Boost có đế giày bao gồm hàng ngàn hạt EVA năng lượng, nhằm duy trì và hoàn trả năng lượng. Nhờ các công nghệ Primekinit, thân giày có cage nhựa giúp ôm trọn đôi chân hơn.

Đặc biệt đôi Ultra Boost có thể phối theo nhiều phong cách thời trang như Streetwear, Casual, Sporty,..Nên càng được nhiều tín đồ săn đón.

Adidas Superstar

Giày Adidas Superstar

Đối với giày Adidas mà không nhắc tới Superstar là một sự thiếu sót lớn, đây là đôi giày được xem như một huyền thoại không tín đồ chơi giày nào mà không biết.

Với phần mũi giày được thiết kế giống hình vỏ sò trong lạ mắt. Ngoài tạo điểm nhấn ra chi tiết này còn giúp đôi giày cứng cáp hơn.

Superstar được ra đời từ những năm 1969, nhanh chóng được đón nhận yêu thích bởi các tín đồ thời trang.

Với biểu tượng đặc trưng cho dòng thương hiệu Adidas bắng 3 sọc đen nổi bật trên nền giày màu trắng.

Dòng sản phẩm này được ưa thích từ các tuyển thủ bóng rổ chuyên nghiệp đến những người nhảy hip hop đường phố.

Adidas NMD

Giày Adidas NMD

NMD là dòng sản phẩm phát triển từ công nghệ Boost và công nghệ Primeknit. Mẫu được ra mắt giày được ra mắt vào ngày 12 tháng 12 năm 2015.

Với cái tên NMD nghĩa viết tắc của Nomad (Du mục, Dân di cư). Được phát triển bằng công nghệ Boost và Primeknit nổi tiếng của thương hiệu Adidas.

Phong cách thiết kế của giày phóng thoáng, hợp phong các thời trang của những năm 70. Khung chữ U của giày giúp hấp thụ lực bàn chân.

Giúp chuyển động của bạn nhẹ nhàng hơn và mượt hơn. Phần đế và gót giày vẫn định hình tốt sau một thời gian sử dụng.

Adidas Yeezy Boost 350 v2

Giày Adidas Yeezy Boost 350 v2

Từ công nghệ hiện đại của thương hiệu cho đến chất lượng Adidas cho ra đời siêu phẩm mang tính đột phá mang tên Yeezy Boost 350 v2.

Trong giới sneaker dòng sản phẩm này mang ấn tượng từ lần đầu tiên được ra mắt và trợ thành một trong những sản phẩm mà các tín đồ yêu thích giày phải sở hữu một đôi trong tủ giày của mình.

Đôi giày Yeez Boost 350 2v là sự đột phá từ thiết kế tới màu sắc một cách đầy táo bạo của thương hiệu đình đám Adidas.

Những ưu điểm được của đôi giày từ form dáng, chất lượng đều rất vượt trội tạo nên đẳng cấp thời thượng trong giới sneaker. Dòng sản phẩm này được yêu thích bởi các chàng trai có vẻ ngoài phá cách thích nổi bật.

Yeezy Boost 350 v2 mang lại sự ấn tượng vẻ ngoài cá tính dòng sản phẩm được nhiều sneakerheads và hypebeast lựa chọn.

Adidas Alphabounce

Giày Adidas Alphabounce

là dòng sản phẩm được trang bị bộ đệm có tên mới là Bounce. Giúp đôi giày đặt được hiệu năng nhỉnh hơn so với các dòng sản phẩm công nghệ Boost khác.

Ở phần thân giày được sử dụng chất liệu vải Forged Mesh có cấu trúc sock-line và những sợi dây tròn khiến đôi giày ôm sát bàn chân hơn.

Sản phẩm mang đến cảm nhận cho người sử dụng được sự khỏe khoắn, thoáng khí và thoải mái khi sử dụng giày trong thời gian dài.

 

Chủ đề -
Chia sẻ ngay -