Tin Tức
Đồng hồ Guess Chipu siêu xinh phù hợp cho nàng diện tết
Huệ Nguyễn 04/01/2021

Đồng hồ Guess Chipu siêu xinh phù hợp cho nàng diện tết

Đồng hồ Guess Chipu có mã số là U0841L1, được tạo hình theo thiết kế mặt chữ nhật hiện đại thời thượng, và là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay...

Guess là một trong mười thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Đồng hồ do Guess thiết kế luôn dẫn đầu trong các xu hướng và phong cách thời trang trên thế giới.

Trong những sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng của Guess không thể không kể đến đồng hồ Guess Chipu. Đồng hồ Guess Chipu có mã số là U0841L1, được tạo hình theo thiết kế mặt chữ nhật hiện đại thời thượng, và là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Những nét độc đáo của Guess Chipu:

- Guess U0841L1 có thiết kế với kiểu dáng dây da màu đen có khóa cài. Dây có độ rộng khoảng 20mm và chiều dài dây là 20cm.

- Trên mặt đồng hồ chữ nhật được gắn viền Bezel đính đá Swarovski tinh xảo cùng mặt số nhũ tạo nên vẻ trẻ trung, thời thượng.

- Với mặt kính Mineral có đường kính 36mm x 28mm tạo cảm giác sang trọng, nhỏ gọn. Chất liệu Case và Bezel đều là thép không gỉ nên khi sử dụng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề gỉ sét hay đổi màu do thấm mồ hôi, nước.

- Vỏ ngoài của mặt đồng hồ được thiết kế theo màu vàng Gold với chất liệu thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người sử dụng.

- Máy đồng hồ sử dụng loại máy Quartz, chịu được mực nước sâu tới 50m.

Lý do bạn nên chọn Guess Chipu:

- Là loại đồng hồ có thiết kế với phong cách trẻ trung, thanh lịch và hiện đại

- Giá cả hợp lý và phù hợp với mọi lứa tuổi

- Là sự lựa chọn tốt để chọn làm quà cho phái nữ vào mọi dịp lễ tết.

Chủ đề -
Chia sẻ ngay -