Tin Tức
Đánh giá dòng bàn chải điện cao cấp Philips Sonicare Diamond
Hoàng Thiên 04/01/2021

Đánh giá dòng bàn chải điện cao cấp Philips Sonicare Diamond

Trong đó các mẫu bàn chải đánh răng điện cao cấp ra đời, nổi bật nhất là thương hiệu Philips với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng...

Ngày nay, việc chăm sóc răng miệng đã có được nhiều bước tiến lớn. Trong đó các mẫu bàn chải đánh răng điện cao cấp ra đời, nổi bật nhất là thương hiệu Philips với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng...

Cùng muadum.net tìm hiểu về 2 máy bàn chải đánh răng điện cao cấp được người tiêu dụng lựa chọn nhiều nhất.

1. Philips Sonicare Diamond Clean Smart

Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare Diamond Clean Smart

Hiện nay sản phẩm Philips Sonicare Diamond Clean Smart được xem là sản phẩm đứng đầu danh sách bàn chải điện cao cấp nhất.

Với 31.000 độ rung trên mỗi phút, sản phẩm làm sạch vô cùng hiệu quả trong khoang miệng, loại bỏ tối đá các vi khuẩn gây hại cũng như mảng bám trên răng.

Sản phẩm len lỏi sâu tận bên trong và làm sạch tới những kẻ hở nhỏ nhất, đẩy mạnh hiệu quả giúp răng trắng sáng và khỏe mạnh.

Dòng sản phẩm Philips Sonicare Diamond Clean Smart là sự kết hợp của các tính năng tiệt dụng.

Với ba đầu chải linh hoạt, giúp cho bạn có thể tự chăm sóc răng miệng chuẩn nha khoa tại nhà:

- Với đầu chải Premium Plaque Control: Việc loại bỏ mảng bám và các thức ăn thừa nằm ở trong những vị trí khó tiếp cận theo cách thông thường.

- Đầu chải Premium Gum Care: Được thiết kế ra để dành riêng cho những người bị viêm nướu, với khả năng giảm kích ứng, dịu nhẹ đối với chân răng. Ngoài ra còn làm sạch nhẹ nhàng các kẻ nướu và massage cải thiện viêm nướu một cách hiệu quả.

- Đầu chải Premium White: Chỉ với ba ngày sử dụng hiệu quả làm trắng răng sẽ thấy vô cùng rõ rệt . Không chỉ thế còn đánh bật tất cả vệt ố vàng do thuốc lá, cà phê,…gây ra. Ngoài những tính năng kể trên dòng sản phẩm còn tích hợp vài tính năng vượt trội khác như giúp liệu trình chăm sóc răng miệng, sản phẩm còn có thể kết nối với ứng dụng Philips Soncare tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần.

Đối với sản phẩm Diamond Clean còn được trang bị thêm cảm biến thông minh định vị chính xác những khu vực bạn bỏ sót và đã chải qua. Nhờ vậy việc chải sạch hoàn toàn khoang miệng mà không sợ bị bỏ sót.

Ngoài ra sản phẩm còn có cảm biến áp suất bên trong, khi nhận thấy lực đánh vượt mức cho phép bộ cảm biến sẽ nhấp nháy đèn LED để thông báo.

Philips Sonicare Diamond Clean Smart đối với người mới sử dụng sản phẩm sẽ khó điều chỉnh. Nhưng khi đã quen dần thao tác với sản phẩm thì trải nghiệm cực kì thú vị với khả năng hiệu quả bất ngờ.

2. Philips Sonicare Diamond Clean Sonic

Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare Diamond Clean Sonic

Sau sản phẩm Philips Sonicare Diamond Clean Smart thì Philips Sonicare DiamondClean Sonic được đánh giá là sản phẩm thứ 2 hấp dẫn người dùng trong danh sách bàn chải điện của Philips.

Đối với Philips Sonicare DiamondClean Sonic thì có thiết kế đơn giản với tông màu Pastel chủ đạo, nhẹ nhàng, thanh lịch.

Sản phẩm còn được trang bị chân đế sạc và đặc biệt có thể gấp đôi lại được nên vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng.

Bàn chải điện Philips Sonicare DiamondClean Sonic cung cấp cho người dụng với 5 chế độ làm sạch:

- Chế độ làm trắng răng

- Chế độ vệ sinh hằng ngày

- Chế độ đánh bóng răng

- Chế độ nhạy cảm

- Chế độ chăm sóc nướu

Với nhiều chế độ ta có thể tha hồ lựa chon cho phù hợp với bản thân. Với màn hình hiện thị ta có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ của sản phẩm.

Cũng như các dòng bàn chải điện ngày nay, Philips Sonicare DiamondClean Sonic cũng hỗ trợ bộ đếm giờ thông minh (Quadpacer).

Như thế, bạn sẽ dùng đúng theo thời gian khuyến nghị bởi các chuyên gia chăm sóc răng miệng. Cứ mỗi 30 giây thì sản phẩm phát ra tiếng bíp liên tục nhằm thông báo bạn cần chuyển qua vệ sinh khu vực khác.

Sản phẩm rất dễ sử dụng, bạn có thể sạc bằng đế sạc hoặc hộp du lịch,.. Không chỉ thế, chỉ cần cắm vào laptop hay ổ sạc thông thường cũng có thể sạc bình thường.

Thời gian sạc rất nhanh và mỗi lần sạc ta có thể sự dụng khoảng 3 tuần. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là không có độ bám ở tay cầm, rung cũng rất mạnh.

Do vậy khi sử dụng ta cần chú ý tới cường độ sao cho phù hợp để tránh tổn thương răng và nướu.

Chủ đề -
Chia sẻ ngay -