Tin Tức
Cùng Muadum tìm hiểu về thương hiệu thời trang nổi tiếng ZARA
Huệ Nguyễn 04/01/2021

Cùng Muadum tìm hiểu về thương hiệu thời trang nổi tiếng ZARA

Hiện nay, ZARA không những mang đến cho khách hàng chất lượng của sản phẩm mà còn đảm bảo về sự đa dạng của mẫu mã làm phong phú trải nhiệm người dùng...

ZARA là gì?

ZARA là hãng thời trang đến từ xứ sở bò tót nổi tiếng trên thế giới – Tây Ban Nha. ZARA được thành lập vào năm 1975 tại Inditex Tây Ban Nha, là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về thời trang với mức giá hợp lý.

Là một tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua thương hiệu thời trang ZARA này, mặc dù đây không phải là thương hiệu thời trang đắt nhất nhưng sự phổ biến của ZARA là một điều không thể phủ nhận. Hiện nay, ZARA không những mang đến cho khách hàng chất lượng của sản phẩm mà còn đảm bảo về sự đa dạng của mẫu mã.

ZARA không phải là người tiên phong, mà là kẻ theo sau nhanh nhất. Đội ngũ thiết kế của ZARA có nhiệm vụ sáng tạo, tái tập hợp những yếu tố thời sang có sẵn theo ý mình từ đó tạo ra sản phẩm mới. Để nhãn hiệu thời trang này thiết lập thành công thương hiệu là nhờ sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và sự cập nhật liên tục, nắm bắt kịp thời các xu thế thời trang.

Thương hiệu thời trang Zara

Mẫu mã đa dạng nhưng số lượng có hạn

Các thiết kế của ZARA chưa bao giờ sản xuất số lượng lớn. Hãng luôn tận dụng sự khan hiếm của sản phẩm để tạo nên nét riêng cho thương hiệu. Điều này làm cho quá trình quyết định mua bán xảy ra nhanh chóng do tâm lý của khách hàng. Cho nên các sản phẩm đều ở trong tình trạng khan hiếm và không có hàng tồn kho quá 4 tuần.

Giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn tốt

Nhà sáng lập nhãn hiệu thời trang ZARA – ông Amancio Ortega từng nói: ‘’Tôi nghĩ sẽ thật là không công bằng nếu chỉ có những người phụ nữ giàu có mới được mặc đẹp’’. Điều này đã giúp ZARA thành công tạo dựng được thương hiệu cho chính mình nhờ sự thấu hiểu này. Có nhiều khách hàng thích ZARA là nhờ sự uy tín của hãng mang lại mà giá lại rẻ hơn từ 2 – 3 lần các thương hiệu nổi tiếng khác như Gucci, Prada…

Sự lựa chọn đa dạng

Có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn: ZARA Woman và ZARA TRF (ZARA Trafuluc) là các mẫu sản phẩm hướng đến giới trẻ với phong cách trẻ trung, năng động. ZARA Men là dỏng sản phẩm dành riêng cho phái mạnh với đa dạng chủng loại, phong cách. ZARA Kid là các trang phục người lớn được thiết kế theo kích cỡ của trẻ em sử dụng phong cách đơn giản hóa, máu sắc tươi trẻ, ngọt ngào. Ngoài ra, còn có ZARA Mini là dòng sản phẩm cho các bé từ 0 – 12 tháng tuổi với chất liệu và kiểu dáng đạt chuẩn đảm bảo an toàn cho các bé yêu.

Chủ đề -
Chia sẻ ngay -