Tin Tức
Cùng Mua Dùm tìm hiểu về thương hiệu thời trang H&M
Hoàng Thiên 19/01/2021

Cùng Mua Dùm tìm hiểu về thương hiệu thời trang H&M

H&M là thương hiệu thời trang nổi tiếng Thụy Điển rất phổ biến trên toàn thế giới. Bởi thương hiệu này luôn dẫn đầu cho việc đáp ứng xu hướng thời trang nhanh nhất và mới nhất, cung cấp cho thị trường từ mặt chất lượng đến giá thành hợp lý...

H&M là thương hiệu thời trang nổi tiếng Thụy Điển rất phổ biến trên toàn thế giới.

Bởi thương hiệu này luôn dẫn đầu cho việc đáp ứng xu hướng thời trang nhanh nhất và mới nhất, cung cấp cho thị trường từ mặt chất lượng đến giá thành hợp lý.

H&M và quan niệm kinh doanh

Mô hình sản xuất thời trang số lượng của H&M mang tính trung hạn và luôn cập nhật thị trường đại chúng. Điều này cho phép khách hàng là những người phê bình xu hướng mà họ muốn và mức giá cả họ cần.

Quan niệm kinh doanh của H&M là tác động mạnh tới ngành công nghiệp thời trang Châu Âu của những năm 50 – 60.

Nhờ đó tạo nên cuộc cách mạng và xã hội với khái niệm thời trang độc bản xa xỉ.

H&M cũng là cầu nối dẫn lối cho dòng thời trang cao cấp trở nên dễ tiếp cận, giá thành sản phẩm lại phải chăng dành cho mọi tầng lớp trong xã hội.

H&M hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới nhằm đáp ứng các dòng sản phẩm giới hạn và độc quyền, cho phép những nhà thiết kế đo lường mức độ hay sẽ bị đào thải, của xu hướng mà họ đã thiết lập.

Giữ cân bằng mối quan hệ giữa các hãng thời trang và những nhà thiết kế, luôn chủ trương đặt thị trường khách hàng lên điểm sáng tạo một cách thuần túy cá nhân.

Với H&M cũng là thương hiệu dẫn đầu trong việc thúc đẩy, phát triển, bền vững của thời trang.

Ngoài ra, H&M còn xây dựng quỹ từ thiện HM& Charity Star, đây là việc thu thập và tái chế lại các mặt hàng may mặc đã qua sử dụng.

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu

Năm 1946, Erling Persson là nhà sáng lập sau khi có một chuyến đi đến Mỹ đã hình thành nên khái niệm thời trang đại chúng của ông.

Cửa hàng bán quần áo nữ đầu tiên của ông với tên gọi Hennes – trong tiếng Thụy Điển nghĩa là “cô ấy”. Cửa hàng được mở tại Västerås – Thụy Điển vào năm 1947 tới năm 1968, ông Erling mua lại Mauritz Widforss – đây là một cửa hàng chuyên bán lẻ những trang phục săn bắn cho nam và đổi tên thương hiệu của mình thành Hennes & Mauritz, sử dụng logo và gọi tắc là H&M.

H&M và các dòng sản phẩm

H&M được biết tới sử dụng các dòng sản phẩm cung cấp đa dạng phong phú và nhiều chủng loại khác nhau.

H&M Kids là sản phẩm dành cho các khách hàng nhí gồm 7 nhóm tuổi từ lúc mới sinh cho đến thanh thiếu niên.

Ngoài ra, thương hiệu còn bao gồm các dòng sản phẩm như H&M Home, mang đến sản phẩm nội thất và trang trí có phong các đơn giản và hợp thời.

Đối với các dòng sản phẩm của mình H&M cung cấp cho người dùng 2 sự lựa chọn:

Conscious - Sustainable Style: dòng sản phẩm có tính chất bền vũng, sử dụng các chất liệu hữu cơ và có thể tái chế.

- Premium Quality: thuộc dòng sản phẩm cung cấp các chất liệu cao cấp như da, nỉ, lông thú, cashmere hay pima contton.

Thương Hiệu H&M tại thị trường Châu Á

Thương Hiệu H&M tại thị trường Châu Á

Hiện nay, tập đoàn H&M ngày càng phát triển, mở rộng một cách nhanh chóng. Với hơn 3600 cửa hàng trên toàn cầu.

Trong đó Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất tại khu vực Châu Á, có khoảng 252 cửa hàng phân bố trên toàn lãnh thổ.

Các cửa hàng đầu tiên được mở rộng vào thị trường Đông Nam Á, được đặt ở Hồng Kông và Thượng Hải vào năm 2007.

Tới nay thương hiệu H&M đã ngày càng tiến sâu hơn vào thị trường Đông Nam á. Đối với Việt Nam, chỉ sau hơn 2 năm gia nhập đã khai trương 8 cửa hàng.

Tại sao vẫn có rất nhiều người order hàng H&M từ nước ngoài?

Bởi vì thương hiệu H&M mỗi thị trường khác nhau sẽ có những mẫu mã khác nhau cho phù hợp vùng miền.

Vì thế nhu cầu khách hàng về phong cách, kiểu dáng, hoặc muốn độc quyền sở hữu,.. Vì thế vẫn có nhiều người thích order hàng H&M từ nước ngoài về bởi sự phong phú đa dạng mẫu mã.

Ngoài ra, khi lựa chọn order hàng từ nước ngoài bên Mua Dùm bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như liên tục cập nhật những deal sale hot nhất và nhanh nhất của H&M tại thị trường nước ngoài.

Khách hàng có thể lựa chọn và mua sắm những mẫu sản phẩm thời trang chỉ có tại H&M US với giá tốt nhất trong thời điểm sale.

Liên hệ ngay để nhận tư vấn miễn phí!

Chủ đề -
Chia sẻ ngay -