Tin Tức
Công dụng của Glutathione trong làm đẹp và sức khỏe
Huệ Nguyễn 04/01/2021

Công dụng của Glutathione trong làm đẹp và sức khỏe

Glutathione là một chất được sản sinh tự nhiên bởi gan. Glutathione cũng đã được tìm thấy trong các loại trái cây, rau và thịt...

Glutathione là gì?

Glutathione là một chất được sản sinh tự nhiên bởi gan. Glutathione cũng đã được tìm thấy trong các loại trái cây, rau và thịt. Đây là 1 tripetide nội sinh, được đánh giá như kho lưu trữ các chất chống oxy hóa, có mặt trong tất cả các tế bào động vật và được tổ hợp bằng 3 amin gồm có Cysteine, Glutamic và Glycine.

Codeage Liposomal Glutathione là gì?

Liposomal Glutathione thuộc hãng Code Age, là một sản phẩm thuộc loại viên nang dạng bột. Trong 2 viên có chứa 500mg L-Glutathione và 350mg phức hợp Phospholipid từ Lecithin dầu hoa hướng dương.

Lecithin từ dầu hoa hướng dương có trong Glutathione mà Codeage sử dụng là non-GMO bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Lợi ích của Codeage Glutathione đem lại là gì?

Lợi ích của CodAge Glutathione đem lại là gì?

- Chống lõa hóa da: giúp cơ thể trì hoãn những dấu hiệu lõa hóa, chống lại những thiệt hại của bức xạ ở da, võng mạc, giác mạc…

- Giúp cơ thể đào thải độc tố: Glutathione là công cụ chính giúp cơ thể bài tiết các chất độc, những gốc tự do và kim loại nặng ra cơ thể và hoạt động như là một lá chắn bảo vệ cơ thể bạn.

- Giúp tái sinh năng lượng, giảm căng thẳng: cải thiện chất lượng giấc ngủ vào ban đêm giúp bạn có cơ thể tràn đầy tinh thần, năng lượng vào ngày hôm sau.

- Tăng cường hệ miễn dịch: giảm được tác hại của virus và vi khuẩn.

- Chống oxy hóa: Glutathione hỗ trợ chức năng của CoQ10, Alpha Lipoic Acid, Vitamin C, Vitamin E làm cho quá trình oxy hóa chậm lại.

- Làm trắng da toàn diện, giúp da bật tone sau khi sử dụng lâu dài.

- Tăng cường chức năng gan.

Chủ đề -
Chia sẻ ngay -